[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
อาชีวศึกษา จังหวัดแพร่
สาขาวิชา








พยากรณ์อากาศ
 
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 1/ก.พ./2556
ผู้ใช้งานขณะนี้ 22 IP
ขณะนี้
22 คน
สถิติวันนี้
79 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
122 คน
สถิติเดือนนี้
2799 คน
สถิติปีนี้
37270 คน
สถิติทั้งหมด
926090 คน
IP ของท่านคือ 34.204.185.54
(Show/hide IP)


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สิงคโปร์ประกาศแคมเปญการท่องเที่ยวภายในประเทศเพื่อผลักดันอุปสงค์ในท้องถิ่น  VIEW : 105    
โดย 5gmacau

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 175.144.217.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 1 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 11:36:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

5gmacau คณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งสิงคโปร์ (STB), Enterprise Singapore และ Sentosa Development Corporation ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐสามแห่งที่มีส่วนร่วมในการส่งเสริมการพักผ่อนและการต้อนรับในนครรัฐประกาศในสัปดาห์นี้ว่ามีโครงการริเริ่ม 45 ล้านเหรียญสิงคโปร์ (32.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) เพื่อกระตุ้นการเดินทางภายในประเทศ ของการแพร่ระบาดของ COVID-19

แคมเปญนี้ได้รับการขนานนามว่า“ SingapoRediscovers” ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการดำเนินชีวิตในท้องถิ่นและธุรกิจการท่องเที่ยวและสนับสนุนให้ชาวสิงคโปร์สำรวจด้านต่างๆของสาธารณรัฐ
แคมเปญดังกล่าวเจ้าหน้าที่กับหน่วยงานทั้งสามกล่าวว่า "เป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดตัวในสิงคโปร์เพื่อผลักดันอุปสงค์ในท้องถิ่น" ในประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังเป็นโครงการริเริ่มสาธารณะครั้งแรกในการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศนับตั้งแต่แคมเปญ BOOST (Building on Opportunities to Strengthen Tourism) ซึ่งเปิดตัวในปี 2552 ตามวิกฤตการเงินโลก
โควิด -19 ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อหลายภาคส่วนของเศรษฐกิจของเราและต้องใช้เวลาเพื่อให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและการเดินทางระหว่างประเทศฟื้นตัว” คี ธ ตันผู้บริหารระดับสูงของ STB กล่าว “ จากแคมเปญนี้เราหวังว่าชาวสิงคโปร์จะได้รับมุมมองใหม่ ๆ และใช้เวลาช่วงวันหยุดสั้น ๆ หรือวันหยุดสั้น ๆ เพื่อค้นพบประเทศของตนเองและช่วยสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่น”
SingapoRediscovers จะสนับสนุนและโฆษณาโปรโมชั่นต่างๆที่มุ่งเน้นและปรับแต่งให้เหมาะกับประชาชนและผู้อยู่อาศัยรวมถึง“ staycations” แพ็คเกจมินิฮอลิเดย์และ“ ประสบการณ์ที่คุ้มค่า”