สถิติผู้เยี่ยมชม |
|
เริ่มนับ 1/ก.พ./2556
|
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
40.77.167.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.154.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.154.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.154.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.157.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.147.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
216.244.66.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.155.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
114.119.154.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
5.39.5.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
118.172.95.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
3.238.125.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
91.190.158.xxx | 28/มิ.ย./2565 |
|
|
 |
 |
 |
|
|
 |  |  |
|
|
|
|
|
ประวัติวิทยาลัย
วิทยาลัยสารพัดช่างแพร่ จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2538 บนเนื้อที่ 10 ไร่ เป็นวิทยาลัย สังกัดสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 2 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ทำการเปิดสอนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หลักสูตรประกาศนียบัตวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น และหลักสูตรพิเศษอื่นๆ รวมทั้งการสอนวิชาชีพแกนมัธยม ให้กับนักเรียนในระดับมัธยมศึกษา เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการทางด้านตลาดแรงงานและท้องถิ่น
วิสัยทัศน์
|
เป็นสถานศึกษาที่มีความพร้อมในการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพด้านวิชาชีพ ทั้งในระบบ และนอกระบบตามความต้องการของท้องถิ่นและสังคม ให้มีทักษะ มีความรู้คู่คุณธรรมเป็นที่ยอมรับของสังคม และสามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
|
พันธกิจ
|
มุ่งจัดการศึกษาด้านอาชีวศึกษา และการศึกษาอบรมทางด้านวิชาชีพทุกสาขา ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียน ชุมชน ท้องถิ่น และตลาดแรงงาน ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้ตลอดชีวิต เพื่อพัฒนาศักยภาพ จนมีความรู้ ความสามารถ มีทักษะและมีคุณธรรม สามารถประกอบอาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจะมุ่งพัฒนาให้เป็นสถานศึกษาด้านอาชีวศึกษาชั้นนำในระดับจังหวัด และระดับประเทศ
|
ปรัชญา
|
วิสัยทัสน์ดี ฝีมือเด่น เน้นคุณธรรม นำพัฒนา ใช้ปัญญาให้เกิดคุณ
......
|
|
|
|
|
 |  |  |
|