OIT วิทยาลัยสารพัดช่างเเพร่ 1-34
ITA 2024 วิทยาลัยสารพัดช่างเเพร่
ด้าน OIT O1 -O34
ที่ | ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเผยแพร่ข้อมูล |
O1
|
โครงสร้าง | – แสดงแผนผัง แสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของสถานศึกษา – แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่าง เช่น ฝ่าย งาน แผนกวิชา เป็นต้น – แสดงข้อมูลของผู้อำนวยการสถานศึกษา และรองผู้อำนวยการสถานศึกษา – แสดงข้อมูล อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1) ชื่อ-นามสกุล 2) ตำแหน่ง 3) รูปถ่าย 4) ช่องทางการติดต่อ เช่น หมายเลขโทรศัพท์ หรือ Line หรือ E-mail เป็นต้น(ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง) |
โครงสร้างฝ่าย แผนงานเเละความร่วมมือ โครงสร้างประจำแผนกวิชา แผนกวิชา เทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล แผนกวิชา ระยะสั้น
|
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร |
– แสดงข้อมูลของผู้อำนวยการสถานศึกษา และรองผู้อำนวยการสถานศึกษา – แสดงข้อมูล อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1) ชื่อ-นามสกุล 2) ตำแหน่ง 3) รูปถ่าย 4) ช่องทางการติดต่อ เช่น หมายเลขโทรศัพท์ หรือ Line หรือ E-mail เป็นต้น(ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง) |
|
O3 | อำนาจหน้าที่ |
แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของสถานศึกษาตามที่กฎหมายกำหนด เช่น คำสั่งมอบหมายหน้าที่ของสถานศึกษา ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ว่าด้วยการบริหารสถานศึกษา เป็นต้น
|
คำสั่งเเต่งตั้ง มอบหมายหน้าที่ |
O4 | แผนพัฒนาสถานศึกษาหรือแผนปฏิบัติราชการประจำปี |
แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะมากกว่า 1 ปี มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง 2. เป้าหมาย 3. ตัวชี้วัด – เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปีงบประมาณปัจจุบัน |
|
O5 | ข้อมูลการติดต่อ |
แสดงข้อมูลการติดต่อของสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. ที่อยู่สถานศึกษา 2. หมายเลขโทรศัพท์ 3. E-mail 4. แผนที่ตั้ง |
ผังเเสดงข้อมูลการติดต่อ |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของสถานศึกษา เช่น แผนการศึกษาแห่งชาติ ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ การใช้มาตรฐานการอาชีวศึกษา ระดับ ปวช.และระดับ ปวส. เป็นต้น |
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ กรอบคุณวุฒิอาชีวศึกษา เรื่องเกณฑ์มาตราคุณวุฒิอาชีวศึกษา ปวช |
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่ หรือภารกิจ ของสถานศึกษาเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณปัจจุบัน |
ข่าวสาร วารสาร วิทยาลัยสารพัดช่างเเพร่ ช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านเว็ปไซต์ link ไปยังหน้าต่าง ประชาสัมพันธ์ |
O8 | Q&A |
แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทางบนหน้าเว็บไซต์ของสถานศึกษา (Q&A) เช่น Web board, กล่องข้อความ ถาม-ตอบ, Chat, Chatbot เป็นต้น |
|
O9 | Social Network | แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสถานศึกษายกตัวอย่าง เช่น Facebook, Twitter, Instagram, TikTok เป็นต้น | |
O10 | แผนปฏิบัติราชการประจำปี |
แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี – มีข้อมูลรายละเอียดของแผน ฯ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. โครงการหรือกิจกรรม 2. งบประมาณที่ใช้ 3. ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนิน การ – เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณปัจจุบัน |
ปกแผนแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2567 โครงการฝ่ายทรัพยกร ประจำปี 2567 โครงการฝ่ายพัฒนา ประจำปี 2567 โครงการฝ่ายวิชาการประจำปี 2567 |
O11 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ตามแผนดำเนินงานประจำปีในข้อ O10 – มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม 2. รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน – สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน – รูปแบบรายงานสามารถดำเนินการตารางหรือตามความเหมาะสมขึ้นอยู่กับสถานศึกษา |
รายงานผลการดำเนินงานวิทยาสารพัดช่างแพร่ ปีงบประมาณ 2567 รอบ 6 เดือน 1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 มีนาคม2567 |
O12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี – มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม 2. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ 3. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอ แนะ (หากไม่มี ให้เขียนบอกว่า “ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ” แต่ต้องปรากฏรายละเอียดครบทั้ง 3 องค์ประกอบ) |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี ปกรายงานผล ประจำปีการศึกษา 2566 สรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณเเละรายงานผลการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2566 |
O13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติ งานที่เจ้าหน้าที่ของสถาน ศึกษาที่ใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน -มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ งาน อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งเป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เช่น – คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่งานทะเบียน – คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่งานพัสดุ – คู่มือการเบิกจ่ายเงินนอกเวลาสำหรับครูผู้สอน – คู่มือการใช้งาน RMS สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนนักศึกษา เป็นต้น |
|
O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับสถานศึกษา ซึ่งใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับสถานศึกษา -มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งกำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร ตัวอย่างเช่น คู่มือการให้ บริการงานการเงิน, คู่มือนักเรียนนักศึกษา, คู่มือการลงทะเบียนสำหรับนักเรียน นักศึกษา, คู่มือการให้บริการประชาสัมพันธ์ เป็นต้น |
|
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของสถานศึกษา -สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะ เวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน -เป็นข้อมูลที่เกิดจากการให้บริการจากสถานศึกษา เช่น – ความพึงพอใจการให้บริการ Fix it ช่วงเทศกาลปีใหม่ – ความพึงพอใจการให้บริการห้องสมุดสถานศึกษา – ความพึงพอใจต่อผู้สอน – ความพึงพอใจในการประชุมผู้ปกครอง เป็นต้น |
สถิติการให้บริการ Fix it ปีการศึกษา 2567 ความพึงพอใจการให้บริการ Fix it ปีการศึกษา 2567 ความพึงพอใจในการประชุมผู้ปกครอง ปีการศึกษา 2567 |
O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถานศึกษา – เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ |
ปก ความพึงพอใจของครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียนนักศึกษาและบุคลภายนอกต่อการใช้งานและจัดการระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศภายในวิทยาลัยสารพัดช่างแพร่ ปีการศึกษา 2566 รายละเอียด ความพึงพอใจของครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียนนักศึกษาและบุคลภายนอกต่อการใช้งานและจัดการระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศภายในวิทยาลัยสารพัดช่างแพร่ ปีการศึกษา 2566 รายละเอียด สรุปผลความพึงพอใจ ต่อการใช้งานระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ รายละเอียด ความพึงใจการใช้ห้องสมุด วิทยาลัยสารพัดช่างเเพร่ รายละเอียด |
O17 | E–Service |
แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังสถานศึกษา เช่น การร้องเรียน ร้องทุกข์, การประสานงานใช้สถานที่, ระบบ ศธ02, ระบบ RMS เป็นต้น – สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซด์หลักของสถานศึกษา |
ช่องทางผ่านหน้าเว็ปไซต์หลัก PDF LINK บริการ E-Service |
O18 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับการจัดสรร 2. งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย – เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณปัจจุบัน |
แผน ปฎิบัติราชการ เเละแผนใช้จ่ายเงินงบประมาณ |
O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน |
แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีข้อ O18 – ข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้าอย่างน้อย ประกอบด้วยความก้าว หน้าการใช้จ่ายงบประมาณ – สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือนหรือรายไตรมาสหรือราย 6 เดือนที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี งบประมาณปัจจุบัน
|
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน แผนปฏิบัติราชการและแผนใช้จ่ายเงินงบประมาณ วิทยาลัยสารพัดช่างแพร่ |
O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี – มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้ 1. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอ แนะ (หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้เขียนว่า “ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ”แต่ต้องปรากฏรายละเอียดครบทั้ง 2 องค์ประกอบ) – เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ |
|
O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่สถานศึกษาจะต้องดำเนินการ ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ 2560 – เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปีงบประมาณปัจจุบัน * กรณีไม่มีการจัดจ้างที่มีวงเงินเกิน 5 แสนบาทหรือการจัดจ้างที่กฎหมายไม่ได้กำหนดให้ต้องเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างให้สถานศึกษาอธิบายเพิ่มเติม โดยละเอียดหรือเผยแพร่ว่า “ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในกรณีดังกล่าว” |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
|
O22 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่สถานศึกษาจะต้องดำเนิน การตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ 2560 เช่น ประกาศเชิญชวน, ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น – เป็นข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในปี งบประมาณปัจจุบัน |
|
O23 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา – มีข้อมูลรายละเอียด อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง 2. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอ แนะ (หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้เขียนว่า “ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ” แต่ต้องปรากฏรายละเอียดครบทั้ง 2 องค์ประกอบ) – เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี มีสมุด ทะเบียนหนังสือรับจัดซื้อ ประจำปีงบประมาณ www.pptc.ac.th/files/10000001_24110710101101.jfif www.pptc.ac.th/files/10000001_24110710101057.jfif www.pptc.ac.th/files/10000001_24110710101059.jfif www.pptc.ac.th/files/10000001_24110710101104.jfif |
O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำ |
แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา – มีข้อมูลรายละเอียด อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง 2. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอ แนะ (หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้เขียนว่า “ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ” แต่ต้องปรากฏรายละเอียดครบทั้ง 2 องค์ประกอบ) – เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีการศึกษา 2566 |
O25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในสถานศึกษาในปี งบประมาณปัจจุบัน เช่น พัฒนา การประกันคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา, พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาตามหลักคุณธรรมจริยธรรมและธรรมาภิบาล, กีฬาสานสัมพันธ์บุคลากรอาชีวศึกษา, พัฒนาศักยภาพผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา เพื่อขอมีขอเลื่อนวิทยฐานะเป็นต้น – แสดงนโยบายของผู้บริหารสถานศึกษาหรือผู้ที่ได้รับมอบ หมาย หรือผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่แทน ในการจัดทำแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่กำหนด ในนามของสถานศึกษา |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลสารพัดช่างแพร่ โครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ พัฒนาบุคคลากรทักษะการใช้AI โครงการ โครงการอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2567 |
O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
แสดงการดำเนินการที่มีความสอดรับตาม นโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ในข้อ O25 – เป็นการดำเนินการในปี งบประมาณปัจจุบัน |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล โครงการอบรมเชิงปฎิบัติการพัฒนาบุคคลากรทักษะการใช้AI สรุปผลโครงการ โครงการอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2567 ปก สรุปผลโครงการ โครงการอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2567 สรุปความพึงพอใจ โครงการอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2567 รูป สรุปผลโครงการ โครงการอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2567 |
O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในสถานศึกษา ปีงบประมาณปัจจุบัน อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้ 1. การสรรหาและคัดเลือกบุคลากรเช่นการสรรหาและคัดเลือก พนักงานราชการ,ครูพิเศษสอน,เจ้าหน้าที่ เป็นต้น 2. การบรรจุและการแต่งตั้งบุคลากร เช่น การบรรจุและแต่งตั้งพนักงานราชการ,ครูพิเศษสอน,เจ้าหน้าที่ เป็นต้น 3. การพัฒนาบุคลากร เช่น พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา ในการจัดการเรียนรู้ เป็นต้น 4. การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร เช่น รายงานผลการประเมินเงินเดือน เป็นต้น 5. การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจเช่น การขอพระราช ทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์, การแสดงความยินดีครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ผ่านการเลื่อนวิทยฐานะที่สูงขึ้น,การเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรดีเด่น เป็นต้น |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเเละจัดจ้างพนักงานราชการทั่วไป ประกาศรับสมัครสอบและเลือกสรรบุคคลทั่วไป เพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว โครงการพัฒนาศักยภาพครูเเละบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยสารพัดช่างเเพร่ เเต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการปฎิบัติงาน |
O28 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล – มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินการ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. ผลการดำเนินการตามนโยบายบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอ แนะ ผลการวิเคราะห์บริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (หากไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้เขียนว่า “ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอ แนะ”แต่ต้องปรากฏรายละเอียดครบทั้ง 2 องค์ประกอบ) – เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2566 ปกรายงานผล ประจำปีการศึกษา 2566 รายงานผลแผนปฎิบัติราชการ ประจำปีการศึกษา 2566 สรุปผลปีงบประมาณ 2566 |
O29 | แนวปฏิบติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
สดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการศึกษาในสถาน ศึกษา มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงานอย่างน้อย ประกอบ ด้วย ดังนี้ 1. รายละเอียดวิธีการที่บุคคล ภายนอกจะทำการร้องเรียน 2. รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน 3. ส่วนงานที่รับผิดชอบ 4. ระยะเวลาดำเนินการ |
แนวทางปฎิบัติการจัดการร้องเรียนทุจริตเเละประพฤติไม่ชอบ |
O30 | ช่องทางเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ |
แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษาผ่านช่องทางออนไลน์ของสถานศึกษา โดยแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนเรื่องทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส และเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ – สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษ |
ช่องทางการร้องเรียน วิทยาลัยสารพัดช่างเเพร่ |
O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อง ร้องเรียน การทุจริต เเละประพฤติชอบ |
-แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางศึกษาของสถานศึกษา -มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1. จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 3. จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ -สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะ เวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน *กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้เผยแพร่ว่าไม่มีเรื่องร้องเรียน |
|
O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
-แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของสถานศึกษา ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา
|
|
O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมทีแสดงถึงการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของสถานศึกษา เช่น ประชาสัมพันธ์กิจกรรม/โครงการ, การลงนามความร่วมมือ (MOU) กับสถานประกอบการหรือบุคคล/หน่วยงานภายนอก เป็นต้น – เป็นการดำเนินการในปี งบประมาณปัจจุบัน |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม แบบตอบรับการเข้าร่วมโครงการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เครือข่ายสถานศึกษา MOU มทร 2567 บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา กับวิทยาลัย ลงนามความร่วมมือ MOU www.pptc.ac.th/files/10000001_24110710105852.jfif www.pptc.ac.th/files/10000001_24110710105853.jfif เกียรติบัตร การบรูณาการหลักสูตร ต่อเนื่องเชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐาน |
O34 |
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) |
-แสดงนโยบายว่าผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทุกคนจะต้องไม่มีการรับของขวัญ (No Gift Policy) -ดำเนินการโดยผู้บริหารสถาน ศึกษาหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย หรือผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่แทน -เป็นการดำเนินการในปี งบประมาณปัจจุบัน |
|
|
LINK ไปยัง OIT O 35 ถึง O 43 คลิก |